Tại sao nên chọn ấm trà Bát Tràng làm quà tặng ?

Ấm trà Bát Tràng được sử dụng phổ biến trong đời sống của người Việt xưa và nay, không chỉ là công cụ để mang lại những chén trà thơm ngon đúng chuẩn mà chúng còn là món quà tặng giá trị, ý nghĩa đầy tinh tế được cả người tặng lẫn người nhận hài lòng và yêu thích.

Bộ ấm chén vẽ hoa Bát Tràng

Tải báo giá Ấm chén sỉ mới nhất 18/04/2024

Tải báo giá

Ấm chén Bát Tràng – Tinh hoa gốm sứ cổ truyền Việt

Hàn dạ khách lai trà đương tửu
Trực lô thang phí hỏa sơ hồng

(Đêm lạnh khách thăm trà thay rượu
Bếp lò đun nước lửa đang hồng)

( Ngô Lỗi )

Bộ trà Tử Sa Bát Tràng
Bộ trà Tử Sa Bát Tràng

Uống trà đã trở thành văn hóa nói chung của người Việt, trong cuộc sống hằng ngày, trong tình giao hữu giữa người với người, trong các mối xã giao hay thâm tình, người ta cũng mời nhau ly trà để thể hiện thiện chí đối với người đối diện.

Bên chén trà, tri kỷ có thể ngồi với nhau hàng giờ đồng hồ để kể về chuyên đời, chuyện ta, chuyện người, chuyện làm ăn, chuyện tình cảm. Tất cả gói gọn trong câu “ thưởng trà hàn huyên tâm sự”.

Ấm trà sứ trắng Bát Tràng

Để thực sự có thể thưởng thức được hương vị trà ngon và đúng điệu nhất, người ta sử dụng những bộ ấm chén Bát Tràng để pha trà. Những bộ ấm chén mà có thể giúp cho hương vị trà lan tỏa đúng điệu hồn của nó, những bộ ấm chén mà giúp cho nước trà ngọt hơn, thanh hơn, đậm vị hơn.

Bộ ấm chén Bát Tràng tuyệt đẹp
Bộ ấm chén Bát Tràng tuyệt đẹp

Ấm chén Bát Tràng là sản phẩm của nghề gốm thủ công cổ truyền nước ta, làng nghề ấy đến nay đã tồn tại hơn 800 năm với nhiều giai đoạn lịch sử hào hùng, thịnh vượng có, bên bờ suy tàn có.

Có thể bạn quan tâm:  Cung cấp ấm chén in logo tại Đà Nẵng chính hãng Bát Tràng

Bộ trà men rạn bọc đồng

Nhưng đến ngày hôm nay vẫn giữ được trọn vẹn nét đặc sắc văn hóa làng nghề với những tinh túy để tạo nên những bộ ấm chén Bát Tràng chất lượng, phục vụ cho đời.

TẢI BÁO GIÁ MỚI NHẤT BỘ ẤM CHÉN QUÀ TẶNG TỪ NHÀ SẢN XUẤT

Số lượng càng lớn giá càng rẻ 

Tải mẫu mới nhất 18/04/2024

Tải báo giá

Những đặc điểm của dòng ấm trà xịn chỉ tìm thấy ở ấm trà Bát Tràng

Ấm trà Tử sa
Trau chuốt trong từng tiểu tiết

Trên thị trường hiện nay các dòng ấm chén và thương hiệu ấm trà rất nhiều, trong đó trộn lẫn giữa các dòng ấm trà có xuất sứ nguồn gốc và những loại ấm trà trôi nổi trên thị trường khiến khách hàng rất hoang mang và khó lòng lựa chọn.

Bộ trà Tử sa Thổ cẩm

Đối với ngươi am hiểu biết về các dòng sản phẩm cũng như có kinh nghiệm phân biệt hàng thật hàng giả, hàng chất lượng hàng nào kém chất lượng thì không nói đến. Đối với những người không biết hoặc không có kinh nghiệm, rất dễ nhầm lẫn và không biết được đâu mới là loại ấm chén thực thụ để thưởng trà.

Ấm Tử sa
Ấm Tử sa cây thông

Không phải tự nhiên mà ấm trà Bát Tràng được người người nhà nhà yêu thích, không chỉ trong nước mà các quốc gia khác cũng thích sử dụng ấm trà Bát Tràng để pha trà. Vì sao ?

Về bản sắc : Ấm chén Bát Tràng mang đậm bản sắc văn hóa của người Việt, sau bao thăng trầm, vẫn hoạt động theo hướng sản xuát thủ công cổ truyền, vẫn giữ được đậm nét, đúng chất là dòng ấm chén sứ cao cấp.

Quy trình sản xuất công phu, tinh xảo

Về chất lượng : Ấm chén trà Bát Tràng được chế tác với nhiều công sức, tâm huyết của con người, chứ không đơn giản là một sản phẩm công nghiệp, rập khuôn, một trăm một ngàn cái ra lò đều như nhau.

Ấm trà Bát Tràng được làm thủ công 100% ở tất cả các quy trình làm nên một bộ ấm trà đúng điệu. Từ khâu chọn đất sét, xử lý đất hay còn gọi là làm đất rồi đến tạo hình sản phẩm.

Quy trình sản xuất ấm chén Tử Sa in logo
Quy trình sản xuất ấm chén Tử Sa in logo

Ấm trà Bát Tràng được tạo hình thủ công trên bàn xoay dựa vào đôi tay tài hoa của người nghệ nhân gốm. Cuối cùng là nung gốm. Ấm trà được nung ở nhiệt độ cao, đảm bảo chắc chắn kết hợp với xương gốm dày, chắc tay >> tạo ra bộ ấm chén không nhiễm hóa chất, không nhiễm chì, không dễ bể vỡ

Sang trọng và đẹp mắt

Tải báo giá Ấm chén in logo mới nhất

Tải báo giá

Về thẩm mỹ : Phải nói rằng ông trời đã rất ưu ái cho làng gốm Bát Tràng bởi tại đây quy tụ rất nhiều nhân tài, bằng đôi tay tài hoa và bằng năng khiếu thẩm mỹ của mình đã tạo ra những mẫu ấm trà bát Tràng rất độc đáo với đủ mọi họa tiết.

Họa tiết vẽ tay sinh động

Đồng thời, dòng sản phẩm ấm trà Bát Tràng luôn được người họa sĩ gốm bắt kịp xu hướng, trung hòa giữa những truyền thống và nét đẹp cổ đại, có thể đáp ứng được tất cả mong muốn của khách hàng. Cần các mẫu ám chén bình dân có ấm chén bình dân, cần các bộ ấm trà Bát Tràng cao cấp có âm chén cao cấp. Cần có bộ ấm chén hiện đại hay phong cách Châu Âu đều có….

Có giá trị sử dụng cao

>> Để có thể sở hữu đồng thời tất cả những ưu điểm tuyệt vời trên đều không dễ, đó là cả một quá trình lịch sử và nỗ lực không ngừng của những người thợ gốm. Hàng ngàn năm đổ lại đây, không có một thương hiệu nào có thể thay thế ấm trà Bát Tràng trong lòng của người thưởng trà.

Chiếm lĩnh thị trường ấm chén gốm sứ Việt trong suốt hàng ngàn năm

Mua bộ ấm trà Bát Tràng ở đâu? Ấm trà Bát Tràng có những loại nào?

Ấm trà Bát Tràng làm quà tặng – sự tinh tế đáng ngưỡng mộ

Những người lựa chọn ấm chén Bát Tràng làm quà tặng là những người tinh tế, nhạy bén tình cảm và thậm chí đó là những người chúng ta rất đáng ngưỡng mộ. Giữa hàng trăm hàng ngàn các sản phẩm quà tặng, chẳng phải ai cũng đủ tinh tế chọn ấm chén Bát Tràng làm quà tặng, vì nó thể hiện nhiều hơn một món quà.

Bộ trà và hộp xi quà tặng

Ấm trà Bát Tràng là niềm tự hào của người Việt Nam đối với bạn bè quốc tế, không phải ở đâu cũng có làng nghề cổ truyền thống giống với chúng ta, đó là một đặc trưng, tặng ấm trà Bát Tràng không chỉ để sử dụng dòng ấm chén chất lượng mà còn góp phần quảng bá hình ảnh của Bát Tràng đến với mọi người.

Bộ trà cao cấp Bát Tràng đẹp

Ai uống trà cũng mong có thể thưởng thức được hương vị tuyệt hảo của chén trà mình pha và ấm trà là yếu tố không nhỏ quyết định đến việc này. Ấm trà Bát Tràng ra đời chính là để khơi gợi được đúng hương vị mà những người yêu uống trà mong nhất.

Tải báo giá Ấm chén quà tặng cao cấp mới nhất

Tải báo giá

Nếu đem tặng một bộ ấm chén trà Bát Tràng chính hãng cho người mà bạn trân quý, nó kèm theo với ý nghĩa “ chúc phúc, chúc sức khỏe, chúc vừa ý. Bên bộ ấm chén đẹp, ly trà nóng còn có ý nghĩa mở ra một buổi trò chuyện tốt đẹp, giúp giao tiếp trở gần gửi và hòa nhã hơn.

 

Là món quà tặng hoàn hảo dành cho doanh nghiệp

Bộ trà Bát Tràng lúc nào cũng được được thiết kế với một bình trà đi kèm với 6 chén nhỏ, lúc nào chén nhỏ cũng được đặt xung quang bình trà, cho dù lúc đó bình có pha trà hay không,  hàm ý như chỉ một gia đình ấm cúng, hạnh phúc. Nước tượng trung cho tài lộc, dòng nước chảy từ ấm trà xuống các tách trà nhỏ tượng trưng cho tài lộc ông bà cha mẹ truyền lại cho các thế hệ con cháu.

Bộ trà Daisy viền kim AT-16
Bộ trà Daisy viền kim AT-16

Thật vậy không phải ai cũng đủ hiểu hết những ý nghĩa và sự tinh tế khi sử dụng ấm chén trà Bát Tràng làm quà tặng. Nếu như hôm nay, có nhu cầu mua ấm trà Bát Tràng làm quà tặng, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những mẫu ấm trà Bát Tràng đẹp nhất làm quà tặng cho những người chúng ta thực sự quan tâm nhé

Hotline : 094.1900.823

.
Gọi ngay
Zalo