Những điều cần lưu ý để chọn được bộ ấm chén đẹp và chất lượng

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều bộ ấm với mẫu mã, kích thước, giá thành, nguồn gốc xuất sứ khác nhau nên rất nhiều người đang phân vân không biết chọn mua như thế nào để có được bộ ấm chén đẹp và chất lượng.

Nhất là đối với những người không chuyên về trà, những người nội trợ có nhu cầu mua bộ ấm chén đẹp và chất lượng lại an toàn với sức khỏe cả nhà.

Làm sao để chọn được bộ ấm chén đẹp và chất lượng?

Bộ ấm chén là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình việt từ xưa đến nay. Người việt sử dụng bộ ấm chén như một vật dụng quan trọng hay một món đồ trang trí…nhưng rất ít người biết được cách chọn một bộ ấm chén đẹp và chất lượng.

Bộ trà cao cấp Bát Tràng đẹp

Khi chọn mua những bộ ấm chén sử dụng thì mỗi một gia đình sẽ có mỗi tiêu chí chọn mua ấm chén khác nhau mà gia đình đó cần như: mẫu mã, màu sắc, kích thước, thương hiệu, mua theo lời giới thiệu…

Tải báo giá Ấm chén sỉ mới nhất 29/03/2024

Tải báo giá

Một số bộ ấm chén Bát Tràng

Nhắc đến thương hiệu thì Bát Tràng chính là thương hiệu được tin tưởng nhiều nhất. Bởi đây chính là làng nghề gốm sứ lâu đời nhất Việt Nam và cũng là nơi cung cấp gốm sứ trọng điểm của nước ta.

Chính vì vậy mỗi một sản phẩm có xuất sứ từ Bát Tràng, nhất là những bộ ấm chén đều mang những ưu điểm nổi trội mà không bộ ấm chén nơi nào có thể làm giả được.

Giá trị thẫm mỹ cao
Bộ ấm chén có giá trị thẩm mĩ cao và giá trị sử dụng tốt

Để chọn mua được bộ ấm chén đẹp và chất lượng chính hãng Bát Tràng thì cần lưu ý rất một số điểm quan trọng. 

Gọi Ngay : 094.1900.823

Tỷ lệ của bộ ấm chén

Tiêu chuẩn đầu tiên để đánh giá một bộ ấm chén có đẹp và chất lượng hay không chính là tỉ lệ cân đối tuyệt với của ấm và chén. Bộ ấm chén tốt phải là bộ có sự kết hợp hài hòa của tất cả các yếu tố, trong đó tỷ lệ giữa ấm và chén là quan trọng nhất. Một bộ trà hoàn mĩ không thể có ấm trà quá lớn mà chén trà quá bé hoặc ngược lại.

Sự cân bằng hài hòa giữa ấm và chén

Tỉ lệ giữa ấm và nắp cũng là yếu tố quyết định sự thành bại của bộ trà. Bởi nếu nắp không thật khít với ấm thì khi pha trà, ấm sẽ không thể giữ được nhiệt độ, như vậy sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình thưởng trà.

Tỉ lệ cân bằng tuyệt đối

Để kiểm tra độ khít của ấm chỉ cần cầm nắp bình xoay quanh miệng bình, chỉ cần không phát hiện ra điểm vênh, hở là được.

Tỉ lệ hoàn hảo, không bị ngắt dòng

Hơn nữa một ấm trà đạt chuẩn thì vòi ấm khi rót nước không bị cắt dòng, không bị văngkhông làm nước bị chảy ngược lại vòi ấm.

Tham khảo bảng giá Ấm chén cao cấp cập nhật 29/03/2024

Tải báo giá

Màu sắc và họa tiết của bộ ấm chén

Bộ ấm chén đẹp và chất lượng cũng phụ thuộc vào thị hiếu thẩm mĩ của từng người. Nhưng thường những bộ ấm chén đẹp thường mang màu sắc nhã nhặn, tinh tế chứ không mang màu sắc lòe loẹt, bắt mắt. Còn về hoa văn thì phụ thuộc vào sở thích và thị hiếu của từng người, từng gia đình, từng không gian trà.

Bộ trà mang những màu sắc nhã nhặn

Đối với những bộ ấm chén quà tặng của doanh nghiệp thì thường là những bộ trà men trắng sứ hay những bộ có hoa văn, màu sắc phù hợp với đại đa số đám đông nhiều hơn.

Bộ trà sứ trắng được ưa chuộng nhất 2019

Với những bộ ấm chén in logo quà tặng thì những bộ ấm chén sứ trắng sẽ phát huy sở trường nhiều hơn. Bởi nền trắng chủ đạo sẽ là phông nền đặc biệt phù hợp với đại đa số logo, tên thương hiệu của doanh nghiệp.

Bộ trà in logo thích hợp làm quà tặng doanh nghiệp

Hơn nữa một bộ ấm chén đẹp và chất lượng còn phải đáp ứng tiêu chuẩn về màu men. Trước khi quyết định mua bạn hãy kiểm tra thật kĩ về độ đậm, nhạt, lem, mờ của họa tiết (nếu có), những điểm đen (trên bộ trà sứ trắng) hay những vết rạn, nứt.

TẢI TRỌN BỘ CATALOGUE BỘ ẤM CHÉN MỚI NHẤT 

Số lượng càng lớn giá càng rẻ 

Tải mẫu mới nhất 29/03/2024

Tải báo giá

Mẹo nhỏ để kiểm tra chất lượng một bộ ấm chén bất kì

Sau khi quan sát bằng mắt thường xong thì hãy dùng nắp ấm gõ nhẹ vào ấm. Nếu tiếng phát ra kêu vang như kim loại thì đây chính là bộ ấm chén được nung ở nhiệt độ cao. Nếu âm thanh đục và nặng thì đây chính là sản phẩm kém chất lượng.

Bộ trà chỉ vàng đặc biệt

Một mẹo nhỏ để kiểm tra bộ ấm chén đó có chất lượng hay không thì chính là kiểm tra Xương gốm. Với những người chưa có hiểu biết về gốm thì chỉ cần lật đáy ấm trà lên xem độ mịn của xương gốm. Nếu phần đất dưới đáy mịn thì đây chính là bộ trà chất lượng, được tinh lọc và nung ở nhiệt độ cao.

Gọi Ngay : 094.1900.823

Nơi cũng cấp những bộ ấm chén Bát Tràng đẹp và chất lượng giá rẻ?

Nhu cầu quà tặng của doanh nghiệp luôn luôn thường trực. Liệu có còn một đơn vị cung cấp ấm chén số lượng lớn giá rẻ mà lại đáp ứng đủ yêu cầu về mặt chất lượng cũng như mẫu mã?

Ấm trà bát tràng
Ấm trà Bát Tràng

Ấm trà Bát Tràng chính là đơn vị như thế. Bởi những sản phẩm ấm chén của chúng tôi đều được sản xuất trực tiếp tại Xưởng Gốm Việt– Đơn vị sản xuất ấm chén với kinh nghiệm hơn 10 năm tại Bát Tràng.

Xưởng gốm Việt

Xưởng có quy mô lớn, lực lượng nhân công hùng hậu cùng với sự giám sát, kiểm tra chặt chẽ từng quy trình của những người nghệ nhân Bát Tràng dày dặn kinh nghiệm. Mỗi ngày Xưởng sẽ cho ra hàng nghìn bộ ấm chén đẹp và chất lượng chuẩn Bát Tràng để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Xưởng quy mô, nhân công hùng hậu

Chính vì là xưởng sản xuất trực tiếp nên khi đặt hàng tại Ấm trà Bát Tràng, quý khách sẽ được hưởng mức giá gốc và không phải chịu thêm bất cứ một khoản phí trung gian nào.

Gọi Ngay : 094.1900.823

Nung lại lần cuối sau khi in logo

Hơn nữa chúng tôi còn có Xưởng in được trang bị công nghệ hiện đại nên chúng tôi luôn sẵn sàng phụ vụ tận nơi quý doanh nghiệp có nhu cầu in logo trên ấm chén làm quà tặng.

Địa chỉ cung cấp bộ ấm chén không “chì”

Món quà tặng ý nghĩa từ doanh nghiệp

Hơn thế chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ miễn phí thiết kế logo trên ấm chén hay trên hộp quà tặng. Mỗi một sản phẩm đưa đến tay người tiêu dùng đều được trau chuốt tỉ mỉ, kiểm tra khắt khe nên những bộ ấm chén Bát Tràng đều sở hữu vẻ ngoài đẹp, cốt lõi chắc chắn.

Trau chuốt đến từng chi tiết

Đối với tất cả các đơn hàng chúng tôi xin cam kết:

Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu Giao hàng nhanh, đúng thời hạn.
Luôn có chiết khấu, ưu đãi cho mỗi đơn hàng Hỗ trợ đổi trả đối với những sản phẩm bị lỗi
Nói không với những sản phẩm nhiễm chì, kim loại nặng độc hại Giá thành cạnh tranh, chiết khấu cao
Đa dạng về mẫu mã, hình dáng cho khách hàng tùy chọn

 

TẢI TRỌN BỘ BÁO GIÁ ẤM CHÉN QUÀ TẶNG MỚI NHẤT 

Số lượng càng lớn giá càng rẻ 

Tải mẫu mới nhất 29/03/2024

Tải báo giá

Quy trình đặt hàng tại Ấm trà Bát Tràng hết sức đơn giản. Tất cả những gì quý khách cần làm là một cú click chuột còn lại chúng tôi sẽ tự động liên hệ, gửi báo giá và tư vấn miễn phí về tất cả mọi thắc mắc của quý khách.

Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng
Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng

Qúa trình giao nhận hàng sẽ được kiểm tra từ hai bên. Nếu hàng hóa có xảy ra lỗi về hình thức, chất lượng…hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng chính sách đổi trả hàng trong thời gian sớm nhất.

Đóng gói chuẩn chất lượng

Ấm trà Bát Tràng là đơn vị cung cấp các bộ ấm chén đẹp và chất lượng chuẩn nhất với giá rẻ nhất. Giao hàng tận nơi đến tất cả các tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi cam kết 100% chất lượng mỗi sản phẩm.

.
Gọi ngay
Zalo