Cách chọn ấm chén gốm sứ quà tặng phù hợp

Hiện nay, lựa chọn quà tặng gốm sứ cho cả người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác… đã trở nên phổ biến. Nhưng chọn quà tặng như thế nào mới là phù hợp vẫn là câu hỏi khiến nhiều người “đau đầu”. Bởi thế nên Những bộ ấm chén gốm sứ quà tặng chính là giải pháp phù hợp nhất trong trường hợp này.

ấm trà gốm sứ quà tặng

Chọn được quà đã đành nhưng lại phân vân không biết giá cả như thế nào? Nơi nào cũng cấp các bộ ấm chén gốm sứ quà tặng chất lượng?

Làm thế nào để chọn bộ ấm chén quà tặng phù hợp?

Một món quà tặng được gửi đi chính là một mối quan hệ, một đoạn tình cảm tốt đẹp nữa đã được gắn kết. Món quà tặng càng ý nghĩa, càng có giá trị sử dụng sẽ khiến người nhận càng thích thú và ghi nhớ lâu.

Chính vì vậy việc lựa chọn ấm chén gốm sứ quà tặng cũng phải cân nhắc kĩ càng về đối tượng cần được tặng, những trường hợp nhất định. Có như vậy mới phát huy hết được công dụng mà một món quà đang có.

giai phap qua tang

giải pháp quà tặng

Tải báo giá Ấm chén sỉ mới nhất 28/03/2024

Tải báo giá

Những bộ ấm chén gốm sứ quà tặng phù hợp cho doanh nghiệp

Với những doanh nghiệp, tổ chức muốn chọn bộ ấm chén gốm sứ quà tặng cho khách hàng, đối tác nhưng lại sợ không đủ khả năng tài chính thì những bộ ấm chén gốm sứ trắng in logo chính là lựa chọn thông minh nhất.

Bộ ấm chén in logo quà tặng

Bởi những bộ ấm chén trắng in logo có giá “mềm” hơn những bộ ấm trà cao cấp rất nhiều. Hơn nữa đặc trưng nổi bật nhất của những bộ ấm chén trắng in logo chính là phù hợp với đại đa số khách hàng, phù hợp với hầu hết các không gian trà.

ấm chén in logo giá bao nhiêu
Bộ ấm chén trắng Bát Tràng in logo

Những biểu tượng, hình ảnh logo của doanh nghiệp chính là hình thức quảng cáo không khiến người dùng khó chịu mà lại hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn bất cứ một chiến dịch truyền thông marketing nào.

Những mẫu ấm đã in logo thương hiệu

Đây cũng là một chiêu thức giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu trong lòng những khách hàng cũ và giúp tiếp thị hướng đến những khách hàng tiềm năng trong tương lai.

tuổi thọ cao
Tuổi thọ và có giá trị thẩm mĩ cao

Điều quan trọng hơn hết chính là những bộ ấm chén này có thể bảo được rất lâu, tuổi thọ trung bình cao hơn, giá trị sử dụng cũng chiếm ưu thế hơn nên đây chính là bộ ấm chén gốm sứ quà tặng phù hợp nhất cho những doanh nghiệp, tổ chức.

TẢI TRỌN BỘ CATALOGUE BỘ ẤM CHÉN MỚI NHẤT 

Số lượng càng lớn giá càng rẻ 

Tải mẫu mới nhất 28/03/2024

Tải báo giá

Những bộ ấm chén gốm sứ quà tặng cho bạn bè, người thân

Đối với những người quan trọng thì những món quà tặng phải càng được trau chuốt kĩ càng hơn. Hơn hết chính là phải tìm hiểu sở thích, mong muốn của người nhận mà chọn quà cho phù hợp.

ấm trà sứ trắng
Một món quà phù hợp nhất vẫn hơn

Nếu bạn bè, người thân của bạn là những người yêu cái đẹp, thơ mộng thì món quà gốm sứ phù hợp nhất là những lọ hoa xinh xắn, những chiếc cốc sứ đủ màu sắc, những chú heo đất xinh xinh…

Nếu bạn bè, người thân là những người thực tế thì hãy chọn những món quà mang lại giá trị sử dụng cho họ như: bộ bát đĩa, các ly sứ, bình hoa… Bởi những món quà tặng tồn tại bền lâu nhất chính là khi bản thân nó phải có giá trị sử dụng thiết thực.

Bộ ấm chén Bát Tràng
Những bộ chén cho người yêu trà

Những bộ ấm chén gốm sứ quà tặng sẽ thích hợp với những người bạn, những người thân yêu thích trà. Chẳng phải thật tuyệt khi họ là người yêu trà lại nhận ngay được món pha trà đúng điệu sao.

Gọi Ngay : 094.1900.823

Chọn qùa tặng gốm sứ mừng tân gia

Tiệc tân gia là một dịp quan trọng đối với chủ nhân của ngôi nhà, hiện nay có rất nhiều người lựa chọn đi phong bao mừng. Nhưng đi phong bao cũng thể thể hiện được lời chúc mừng thành ý nhất đối với chủ nhà.

Bộ trà được yêu thích 

Bởi vậy nên rất nhiều người đã chuyển sang quà tặng để thay cho việc phải đi phong bao. Họ tin tặng một món quà như vậy sẽ ý nghĩa, độc đáo hơn rất nhiều.

giai phap qua tang
giải pháp quà tặng

Món quà gốm sứ được nhiều ngươi lựa nhất cho dịp tân gia chính là những bộ bát đĩa, lục bình, tranh gốm sứ…nhưng như vậy cũng không chắc về giá trị sử dụng của món quà vì mỗi một ngôi nhà sẽ có cách bài trí phong thủy phù hợp với chủ nhân của ngôi nhà.

Bộ ấm chén cao cấp

Nhưng riêng với những bộ ấm chén gốm sứ quà tặng cao cấp thì luôn phù hợp với mọi không gian. Đây cũng là món quà ít “kén” người nhận nhất vì đây chính là món vật dụng thân thuộc với mọi gia đình.

Gọi Ngay : 094.1900.823

Một bộ ấm trà Tử Sa cho chủ nhân ngôi nhà yêu trà, thích nghiên cứu về các loại ấm. Một bộ ấm trà bộc đồng cao cấp cho chủ nhà yêu thích không gian cổ xưa. Một bộ ấm trà sứ trắng cho những không gian trẻ trung, hiện đại. Một bộ ấm chén in logo cho khách hàng, đối tác để mừng tân gia…

Giá trị thẫm mỹ cao
Món quà có giá trị thẩm mĩ cao và giá trị sử dụng tốt

Ấm chén gốm sứ quà tặng có xuất thân từ làng nghề Bát Tràng danh tiếng, lại là thương hiệu trăm năm của người việt. Chính vì thế thay vì phải đắn đo suy nghĩ nên chọn món quà gì thì cũng đừng ngần ngại mà chọn ngay những bộ ấm chén làm quà nhé.

Ấm trà Bát Tràng- Địa điểm cung cấp các bộ ấm chén gốm sứ quà tặng được nhiều người tin tưởng

Ấm chén vốn là một vật dụng hết sức thân thiết trong gia đình, chính vì vậy đây chính là món quà tặng được nhiều người yêu thích nhất. Nhiều doạnh nghiệp, tổ chức đã đưa ra quyết định chọn những bộ ám chén gốm sứ quà tặng để thể hiện sự quan tâm, tình cảm đối với khách hàng, đối tác.

Món quà tặng ý nghĩa

Trong hàng trăm, hàng nghìn những nhà cung cấp các bộ ấm chén gốm sứ quà tặng trên khắp đất nước, chọn đâu mới được giá rẻ? chọn đâu để có hàng chất lượng? đó chính là nỗi băn khoăn của rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức.

am tra gia re

 

Ấm trà Bát Tràng cũng là nhà cung cấp các bộ ấm chén gốm sứ quà tặng trong hàng trăm, hàng nghìn nhà cung cấp. Nhưng chúng tôi lại luôn được biết đến là nhà cung cấp uy tín, chất lượng nhất trên cả nước.

Tham khảo bảng giá Ấm chén cao cấp cập nhật 28/03/2024

Tải báo giá

Xưởng Gốm Việt

Tất cả những bộ ấm chén gốm sứ của chúng tôi đều được sản xuất ngay tại Xưởng Gốm ViệtNhà sản xuất các sản phẩm gốm sứ với hơn 10 năm kinh nghiệm có trụ sở tại làng  Bát Tràng (Gia Lâm- Hà Nội).

Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng
Quy trình tiếp nhận và xử lý đơn hàng đơn giản

Khi đặt hàng tại chúng tôi quý khách không cần phải làm những thủ tục phức tạp. Chỉ cần một cú click chuột để điền địa chỉ Email và số điện thoại thường dùng vào mẫu có sẵn chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách.

Click chuột để nhận báo giá

Xưởng sản xuất quy mô lớn cùng lực lực nhân công hùng hậu, hàng ngày chúng tôi có thể cho ra hàng nghìn bộ ấm chén để cung ứng đủ cho thị trường ấm chén trên cả nước. Chính vì vậy quý khách hãy yên tâm về tiến độ đơn hàng.

Sản xuất quy mô

Trong quá trình sản xuất, chúng tôi đều chú trọng khâu kiểm tra chất lượng từng sản phẩm. Mỗi một công đoạn đều được giám sát bởi những người nghệ nhân Bát Tràng dày dặn kinh nghiệm.

Được kiểm tra kĩ từng công đoạn

Ngoài sản xuất, chúng tôi còn nhận in các hình ảnh, logo theo yêu cầu. Chúng tôi hỗ trợ miễn phí các mẫu logo thương hiệu trên sản phẩm cũng như trên hộp quà tặng. Nhất là đối với những bộ ấm chén gốm sứ quà tặng của doanh nghiệp.

Ấm tử sa in logo (Không bọc đồng)
dịch vụ in logo trên tất cả các sản phẩm ấm chén

Đối với tất cả các đơn hàng chúng tôi xin cam kết:

Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu Giao hàng nhanh, đúng thời hạn.
Luôn có chiết khấu, ưu đãi cho mỗi đơn hàng Hỗ trợ đổi trả đối với những sản phẩm bị lỗi
Nói không với những sản phẩm nhiễm chì, kim loại nặng độc hại Giá thành cạnh tranh, chiết khấu cao
Đa dạng về mẫu mã, hình dáng cho khách hàng tùy chọn

TẢI TRỌN BỘ CATALOGUE ẤM CHÉN QUÀ TẶNG MỚI NHẤT 

Số lượng càng lớn giá càng rẻ 

Tải mẫu mới nhất 28/03/2024

Tải báo giá

Đặt mua ngay những bộ ấm chén gốm sứ quà tặng tại Ấm trà Bát Tràng để được hưởng mức chiết khấu ưu đãi nhất. Chúng tôi cam kết 100% chất lượng mỗi đơn hàng. Trong quá trình giao nhận hàng có điều gì sai sót hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng chính sách đổi trả trong thời gian sớm nhất.

.
Gọi ngay
Zalo